Thang máy trục vít Kalea bảo hành bao lâu?


Thang máy trục vít Kalea bảo hành bao lâu?
Thang máy trục vít Kalea được bảo hành từ 03 – 05 năm tùy vị trí lắp đặt và dòng sản phẩm. Trong thời gian này, khách hàng được hưởng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí, chính hãng và quy trình xử lý sự cố nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ toàn bộ chính sách bảo hành thang máy Kalea.
1. Chính sách bảo hành thang máy trục vít Kalea như thế nào?
Thang máy trục vít Kalea có chính sách bảo hành từ 03 – 05 năm tùy theo mục đích sử dụng (cho gia đình hoặc công trình công cộng), vị trí lắp đặt (trong nhà, ngoài trời) và theo từng dòng sản phẩm.
Tùy theo vị trí lắp đặt (trong nhà hay ngoài trời) và dòng sản phẩm cụ thể, Kalea áp dụng chính sách bảo hành như sau:
- Thang máy trong nhà: Được bảo hành từ 03 đến 05 năm, áp dụng cho các dòng sản phẩm lắp đặt trong nhà.
+ Bảo hành 03 năm đối với các dòng thang: Kalea Silk, Kalea Luna
+ Bảo hành 05 năm đối với các dòng thang: Kalea X30, X50,X80, Antera Z70, Z85, Z90, Kithara Lite và Kithara Pro
- Thang máy ngoài trời và công trình công cộng: Bảo hành từ 01 đến 02 năm. Vui lòng liên hệ với Kalea để biết thêm thông tin chi tiết.
Điểm mạnh của Kalea là toàn bộ quy trình bảo hành, bảo trì và lắp đặt đều do kỹ thuật viên chính hãng trực tiếp thực hiện, không qua trung gian, đảm bảo đồng bộ quy trình, chất lượng và an toàn kỹ thuật.
Để kiểm tra thời gian bảo hành cụ thể của từng dòng thang, quý khách có thể liên hệ với Kalea hoặc tìm hiểu thêm tại: https://kalealifts.com.vn/dich-vu/dich-vu-hau-mai
2. Kalea có gói bảo dưỡng sau bảo hành không?
Có. Kalea cung cấp các gói bảo dưỡng linh hoạt với nhiều ưu đãi chi phí phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Không dừng lại ở thời gian bảo dưỡng miễn phí khi thang vẫn đang trong thời gian bảo hành. Kalea còn cung cấp những gói bảo dưỡng sau khi hết thời gian bảo hành cho khách hàng. Đây là giải pháp chủ động, giúp gia chủ yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo phát sinh chi phí lớn trong tương lai.
Chính sách khuyến mãi cho Hợp đồng bảo dưỡng dài hạn
- Khi khách hàng lựa chọn các gói hợp đồng bảo dưỡng dài hạn, Công ty sẽ áp dụng mức ưu đãi tương ứng theo từng thời hạn. Thời hạn hợp đồng càng dài, giá trị ưu đãi càng lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực và tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Những lợi ích của gói bảo dưỡng thang máy Kalea
- Miễn phí nhân công thay thế linh kiện khi thực hiện thay thế linh kiện cùng đợt bảo dưỡng thang máy định kỳ
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời
3. Thang máy Kalea có chính sách bảo dưỡng miễn phí không?
Có. Khách hàng nhận được bảo dưỡng miễn phí từ 03 – 05 năm tùy dòng sản phẩm, khi còn trong thời gian bảo hành.
Không chỉ dừng lại ở chính sách bảo hành, Kalea còn mang đến chương trình bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 03 – 05 năm khi mua thang máy với tần suất khuyến nghị:
- 2 – 4 lần/năm đối với thang máy lắp trong nhà
- 3 – 5 lần/năm đối với thang máy lắp ngoài trời
Tất cả vật tư, linh kiện, dầu bôi trơn,… sử dụng trong quá trình bảo trì đều được đạt tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo hiệu năng và độ bền thiết bị.

4. Quy trình xử lý sự cố của Kalea như thế nào?
Kalea có quy trình xử lý sự cố khẩn cấp 5 bước với kỹ thuật viên chính hãng, hỗ trợ 24/7.
Khi khách hàng phát hiện thang máy có vấn đề, Kalea triển khai quy trình xử lý khẩn cấp như sau:
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hotline, từ nhân viên của hãng hoặc ứng dụng theo dõi
- Cử kỹ thuật viên chính hãng liên hệ lại với khách hàng để hướng dẫn xử lý sự cố hoặc đến tận nơi trong thời gian sớm nhất
- Chẩn đoán lỗi bằng thiết bị chuyên dụng, cập nhật qua phần mềm nội bộ
- Sửa chữa bằng linh kiện đạt tiêu chuẩn của hãng
- Lưu toàn bộ lịch sử sửa chữa lên ứng dụng để dễ tra cứu, theo dõi
Cam kết đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng 100% không qua trung gian hoặc bên thứ ba, nhằm đảm bảo chất lượng, tính đồng bộ và quyền lợi bảo hành dài hạn cho người dùng.
5. Vì sao nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng chính hãng chính hãng Kalea?
Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng thang máy Kalea chính hãng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí dài hạn, đồng thời đảm bảo an toàn vận hành và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Đặc biệt, Kalea có kho phụ tùng chính hãng dự trữ ngay tại Việt Nam, giúp rút ngắn thời gian thay thế, sửa chữa khi cần, mang đến sự an tâm và tiện lợi tối đa cho người dùng.
- Linh kiện thay thế đạt tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo tương thích và đồng bộ kỹ thuật
- Chi phí tối ưu hơn về lâu dài, tránh sửa chữa lớn
- Được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp chính hãng
- Đảm bảo đúng lịch bảo dưỡng tiêu chuẩn theo khuyến nghị của nhà sản xuất
6. Vì sao cần bảo dưỡng thang máy Kalea định kỳ?
Bảo dưỡng thang máy Kalea nên được thực hiện định kỳ, đều đặn theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo quá trình sử dụng an toàn và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất thường, bạn cần lưu ý bảo trì sớm hơn, chẳng hạn như:
- Thang máy vận hành không ổn định, phát ra tiếng ồn lạ
- Cửa thang đóng/mở kẹt, không trơn tru hoặc không khít
- Đèn chập chờn, bảng điều khiển báo lỗi bất thường
- Thang máy không dừng chính xác tại tầng
Phát hiện sớm và bảo dưỡng kịp thời sẽ giúp tránh hỏng hóc lớn, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

7. Quy trình bảo dưỡng thang máy của Kalea như thế nào?
Kalea áp dụng quy trình 7 bước tiêu chuẩn chính hãng, minh bạch và lưu trữ kết quả trên app theo dõi.
Toàn bộ quá trình bảo trì thang máy định kỳ được thực hiện theo quy trình 7 bước tiêu chuẩn:
- Ghi nhận tình trạng thiết bị
- Kiểm tra khả năng vận hành tổng thể
- Vệ sinh cabin, bảng điều khiển, sàn thang
- Bôi trơn hệ thống cơ khí (trục vít, ray dẫn, hộp số…)
- Kiểm tra điện, hệ thống báo động, cảm biến an toàn
- Chạy thử toàn bộ thiết bị
- Lưu trữ kết quả bảo trì trên ứng dụng theo dõi
Quy trình minh bạch, rõ ràng – khách hàng có thể truy cập và kiểm tra lại bất cứ lúc nào.
8. Công trình ở tỉnh thì Kalea có hỗ trợ kỹ thuật không?
Có. Kalea sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng trải dài toàn quốc và cam kết hỗ trợ tận nơi tại các tỉnh thành – không thông qua trung gian.
Đây là một trong những điểm khác biệt nổi bật giúp Kalea được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt với những công trình tại các tỉnh, khu vực xa trung tâm thành phố lớn. Trong khi nhiều thương hiệu thang máy khác thường ủy thác dịch vụ hậu mãi cho đại lý hoặc đơn vị thứ ba, với thương hiệu Kalea, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chính hãng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin – xử lý – chăm sóc từng công trình sau lắp đặt.
Hiện tại, Kalea có kỹ thuật viên chính hãng phân bổ tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước, bao gồm khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Tùy theo vị trí công trình, Kalea sẽ điều phối kỹ thuật viên gần nhất để đảm bảo thời gian hỗ trợ nhanh chóng.
Các dịch vụ kỹ thuật được cung cấp tận nơi bao gồm:
- Bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất
- Xử lý sự cố khẩn cấp cho người sử dụng trong trường hợp không thể hướng dẫn trực tuyến
- Cập nhật phần mềm điều khiển, hệ thống chẩn đoán lỗi
- Thay thế linh kiện, phụ tùng theo tiêu chuẩn của hãng
Kalea cũng duy trì hệ thống chăm sóc khách hàng trung tâm và hotline kỹ thuật hoạt động 24/7, cho phép tiếp nhận mọi yêu cầu và phân công xử lý nhanh chóng. Dù công trình của bạn ở thành phố hay ở tỉnh, Kalea luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ kỹ thuật chính hãng, chuyên nghiệp, tận tâm đến từng cánh cửa thang máy.
Đọc thêm: Các câu hỏi thường gặp khi lắp đặt thang máy gia đình Kalea
Bảo hành thang máy trục vít chính hãng – Giải pháp dài hạn cho gia đình bạn
Chính sách hậu mãi của thang máy gia đình Kalea là lời cam kết đồng hành lâu dài, chăm sóc toàn diện của thương hiệu cùng khách hàng. Từ bảo hành chính hãng, bảo trì miễn phí đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu và linh kiện đồng bộ, Kalea Lifts mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng thang máy gia đình an toàn và tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.
Tham khảo quá trình bảo dưỡng và chính sách bảo hành của thương hiệu thang máy gia đình Kalea nhé:
Bạn muốn được tư vấn thêm về chính sách bảo hành và bảo trì chính hãng thang máy gia đình Kalea?
Liên hệ ngay với Kalea Lifts Việt Nam để được chuyên viên hỗ trợ chi tiết:
Kalea Lifts Việt Nam – Công ty chính hãng trực thuộc tập đoàn Cibes Lift Group – Thụy Điển
Hotline miễn phí: 1800 555 502.
Website: https://kalealifts.com.vn.
Showroom Hà Nội: P.203, Tòa HITC 239 Xuân Thủy, P. Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom TP.Hồ Chí Minh: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Sari Town, KĐT SaLa, P. An Khánh, TP.HCM.
Showroom Hải Phòng: Số HD.68, KĐT Vinhomes Marina, P. An Biên, Hải Phòng.
Showroom Đà Nẵng: Số 438 đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng.
TÌM HIỂU THÊM VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH KALEA
Nếu Quý khách còn nhiều băn khoăn về lựa chọn, lắp đặt thang máy gia đình, hãy liên hệ với Thang máy Kalea Việt Nam để được tư vấn chi tiết:
Kalea Lifts Việt Nam - Công ty chính hãng trực thuộc tập đoàn Cibes Lift Thụy Điển
Hotline: 1800 555 502 hoặc 0911.454.238
Website: https://kalealifts.com.vn.
Địa chỉ showroom và văn phòng:
- Showroom Hà Nội: P.203, Tòa HITC 239 Xuân Thủy, P.Cầu Giấy, Hà Nội.
- Showroom TP.Hồ Chí Minh: Số 86 đường B2 Khu nhà phố Saritown, KĐT SaLa, P. An Khánh, Tp. Hồ Chí Minh.
- Showroom Hải Phòng: Số HD.68, KĐT Vinhomes Marina, P.Lê Chân, Hải Phòng.
- Showroom Đà Nẵng: Số 438 đường 2/9, P. Hải Châu, Đà Nẵng.