[GỢI Ý] 15+ mẫu decor thang máy xu hướng năm 2024

2024/09/16

Thang máy không chỉ là thiết bị hỗ trợ di chuyển mà còn là vật dụng trang trí giúp nâng tầm không gian sống. Vì thế, nhiều gia chủ quan tâm đến việc decor thang máy để tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Bài viết sau sẽ gợi ý các ý tưởng decor thang máy cho mỗi bộ phận, giúp bạn lựa chọn được mẫu trang trí phù hợp.  

1. Decor sàn thang máy

Gia chủ có thể sử dụng các vật liệu sau để decor sàn thang máy:

1.1. Sử dụng đá Granite

Đá granite là loại đá tự nhiên được hình thành từ magma nguội lạnh dưới lòng đất. Loại đá này có cấu trúc hạt lớn, độ cứng và độ bền cao, đa dạng về màu sắc từ trắng, xám, đen đến đỏ, vàng, xanh. Ốp lát sàn thang máy bằng đá granite mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian ngôi nhà, phù hợp lắp đặt trong các công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, nhà ở cao cấp.

Ốp lát sàn thang máy bằng đá granite mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian ngôi nhà
Ốp lát sàn thang máy bằng đá granite mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian ngôi nhà

Đá granite có độ cứng, độ bền cao, có thể chịu được nhiệt độ và trọng tải lớn. Các công trình sử dụng đá granite thường có tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, loại vật liệu này có độ bóng và thẩm mỹ cao, có thể giữ màu trong khoảng 10 năm.

Tuy nhiên, khi sử dụng đá granite, cần lưu ý:

  • Tránh để bề mặt đá tiếp xúc với các chất ăn mòn, axit như giấm, nước trái cây, soda vì có thể gây hư hỏng
  • Nên vệ sinh đá thường xuyên bằng nước sạch và khăn mềm để giữ độ bóng

Giá thành: Giá đá granite tự nhiên dao động từ 700.000đ – 2.100.000đ/m2 tùy theo chủng loại.

1.2. Ốp đá Marble

Ốp đá marble là loại đá cẩm thạch, được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi, có bề mặt bóng đẹp với các đường vân tự nhiên độc đáo. Sử dụng loại vật liệu này để ốp sàn thang máy sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian sử dụng. Đá marble thường được sử dụng để trang trí cho các công trình như biệt thự, chung cư hạng sang, khách sạn hay trung tâm thương mại.

Ốp sàn thang máy bằng đá marble sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian sử dụng.
Ốp sàn thang máy bằng đá marble sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian sử dụng

Cấu trúc đặc chắc cùng độ cứng cao của đá marble giúp sàn thang máy:

  • Chịu lực và chống chịu va đập tốt ngay cả khi phải tiếp xúc với áp lực lớn từ việc vận chuyển hành khách và hàng hóa liên tục.
  • Vật liệu đá ốp đá marble sẽ không bị biến dạng hoặc sinh ra các chất độc hại trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ.

Tuy nhiên, đá marble có một số nhược điểm như:

  • Khả năng chống thấm kém hơn so với đá granite. Nếu không được xử lý chống thấm đúng cách, sàn rất dễ bị thấm nước và ẩm mốc.
  • Bề mặt đá dễ ố vàng nếu tiếp xúc trực tiếp với các chất có tính axit vi đá marble chứa nhiều canxi cacbonat (CaCO3), là chất dễ phát sinh ra phản ứng hóa học với axit

Giá thành: Giá loại đá này khá cao so với các loại vật liệu ốp lát thông thường, dao động từ 1-3 triệu đồng/m2.

1.3. Ốp nhựa PVC

PVC là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp được sản xuất từ phản ứng trùng hợp vinyl chloride. Loại sàn thang máy được ốp nhựa PVC thường được sử dụng trong các công trình hiện đại như văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn hay các tòa nhà chung cư cao tầng.

Tấm ốp nhựa PVC giúp sàn chống ẩm, chống mối mọt, đảm bảo không gian thang máy luôn sạch sẽ.
Tấm ốp nhựa PVC giúp sàn chống ẩm, chống mối mọt, đảm bảo không gian thang máy luôn sạch sẽ

Sử dụng nhựa PVC để trang trí mang lại một số lợi ích như:

  • Thi công đơn giản: Tấm nhựa PVC có trọng lượng khá nhẹ, khoảng 3kg/m2 và dễ dàng cắt gọt, uốn cong theo hình dạng sàn thang máy. Khi ốp tấm nhựa PVC, không cần phải khoan hay đục phá sàn thang máy, mà có thể lắp đặt trực tiếp lên bề mặt sàn thang máy, giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt.
  • Chống ẩm, chống mọt tốt: Tấm ốp nhựa PVC được làm từ hạt nhựa và bột đá, không chứa bột gỗ là nguồn thức ăn của mối mọt. Do đó, mối mọt không thể tấn công và gây hại cho sàn thang máy. Bên cạnh đó, cấu trúc bề mặt của vật liệu này thường được phủ một lớp UV, cho khả năng chống thấm nước tốt.

Tuy nhiên, loại vật liệu này dễ bị phá vỡ liên kết hóa học trong cấu trúc phân tử nếu tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn không nên lắp đặt cho thang máy ngoài trời để tránh sàn bị phai màu.

Giá thành: Giá ốp nhựa PVC dao động từ 100.000 – 500.000 đồng/m2 tùy thuộc vào chất lượng và mẫu mã.

1.4. Ốp gỗ

Gỗ ốp là vật liệu trang trí nội thất được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc gỗ nhựa tổng hợp. Dùng gỗ để ốp sàn thang máy sẽ mang lại vẻ đẹp ấm cúng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian nội thất. Sàn thang máy ốp gỗ rất phù hợp với các phong cách thiết kế hiện đại, tối giản với gỗ màu sáng, vân gỗ nhẹ nhàng hoặc phong cách cổ điển, quý tộc với gỗ màu trầm, hoa văn cầu kỳ.

Dùng gỗ để ốp sàn thang máy sẽ mang lại vẻ đẹp ấm cúng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian nội thất
Dùng gỗ để ốp sàn thang máy sẽ mang lại vẻ đẹp ấm cúng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian nội thất

Sử dụng sàn thang máy ốp gỗ sẽ mang lại một số lợi ích như:

  • Khả năng cách nhiệt tốt và điều hòa không khí trong thang máy: Gỗ là vật liệu tự nhiên có khả năng hấp thụ và giữ ẩm tốt. Nó có khả năng hấp thụ và chuyển đổi năng lượng nhiệt thừa trong không khí ra ngoài, giúp làm mát không khí và cách nhiệt tốt cho thang máy.
  • Dễ vệ sinh, lau chùi: Bề mặt gỗ nhẵn mịn, giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Gỗ dễ bị bám bẩn do bụi bẩn, vết dầu mỡ, nước thấm từ giày dép người dùng nên loại sàn này cần phải được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo được độ nhẵn mịn.

Giá thành: Giá gỗ ốp tường dao động từ 200.000đ – 1.000.000đ/m2 tùy theo chất liệu gỗ tự nhiên, công nghiệp hay nhựa composite.

1.5. Thảm/tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa giả đá là loại vật liệu trang trí được làm từ nhựa PVC cao cấp, có bề mặt được in hoa văn và màu sắc giống như các loại đá tự nhiên như cẩm thạch, đá hoa cương. Tấm nhựa giả đá phù hợp để trang trí sàn thang máy trong nhiều kiểu nhà khác nhau: nhà chung cư cao cấp, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học

Thảm/tấm nhựa giả đá dễ dàng lắp đặt và thay thế
Thảm/tấm nhựa giả đá dễ dàng lắp đặt và thay thế

Ưu điểm của tấm nhựa giả đá là:

  • Giá thành hợp lý: Dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/m2, tùy thuộc vào chất lượng, độ dày và mẫu mã.
  • Lắp đặt thuận tiện: Tấm được cắt may sẵn theo kích thước sàn, chỉ cần gạt ra là có thể lắp đặt, tháo dỡ dọn dẹp dễ dàng
  • Khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt: Thành phần chính của tấm nhựa giả đá là PVC, có khả năng chống nước, chống ẩm tốt

Tuy nhiên, tấm nhựa giả đá có khả năng bám sàn hạn chế. Người sử dụng không nên kéo lê vật nặng trên bề mặt để sàn thang máy luôn được gọn gàng. Bên cạnh đó, sau 3 – 4 tháng sử dụng, vật liệu cần được thay mới vì dễ bị bạc màu.

1.6. Ốp gạch giả đá

Gạch giả đá, còn được gọi là gạch vân đá, là loại gạch ốp lát được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, mô phỏng vẻ đẹp của đá tự nhiên. Bề mặt gạch được tạo vân đá tinh xảo nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Gạch giả đá phù hợp nhất với các không gian và kiến trúc mang phong cách hiện đại, sang trọng như các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại,…

Hoa văn của gạch giả đá được tạo nhái tinh tế từ những hạt đá tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn hiện đại, sang trọng
Hoa văn của gạch giả đá được tạo nhái tinh tế từ những hạt đá tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn hiện đại, sang trọng

Một số đặc điểm của gạch giả đá như:

  • Gạch giả đá có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, phù hợp với khu vực có nhiều người qua lại.
  • Lớp men bề mặt tấm gạch có thể chống mòn hiệu quả, giúp gạch không bị bong tróc màu khi chịu tác động cơ học.

Tuy nhiên, với thiết kế này, bạn cần vệ sinh thường xuyên, lau chùi định kỳ để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt sàn bề mặt gạch giả đá dễ dính bẩn.

Giá thành: Giá gạch giả đá hiện nay dao động từ 115.000 đến 490.000 VND/m2, tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kích thước.

2. Trang trí cửa thang máy

Để tăng thêm vẻ đẹp và tiện ích cho thang máy, bạn có thể lựa chọn trang trí cửa thang bằng các vật liệu như:

2.1. Sử dụng sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn hiện đại sử dụng nguyên lý điện từ để tạo ra lớp phủ bền vững và đẹp mắt trên bề mặt kim loại. Bột sơn mang điện tích dương được phun trực tiếp lên bề mặt kim loại đã được tích điện âm, tạo ra liên kết ion bền chặt. Trang trí cửa thang máy bằng sơn tĩnh điện phù hợp với nhiều kiểu nhà, đặc biệt là các công trình hiện đại, cao cấp như nhà ở, văn phòng, khách sạn và các tòa nhà công cộng.

Sơn tĩnh điện tạo ra một lớp phủ bảo vệ thang máy khỏi các tác động của môi trường và đảm bảo độ bền màu lâu dài
Sơn tĩnh điện tạo ra một lớp phủ bảo vệ thang máy khỏi các tác động của môi trường và đảm bảo độ bền màu lâu dài

Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của sơn tĩnh điện khi ứng dụng trang trí cửa thang máy:

  • Độ bền cao: Lớp sơn tĩnh điện tạo ra liên kết ion bền chặt với bề mặt kim loại, giúp cửa thang máy chống chịu tốt trước các tác động cơ học và môi trường.
  • Khả năng chống ăn mòn: Lớp phủ sơn tĩnh điện đồng đều và kín, ngăn chặn sự xâm nhập của oxy và hơi ẩm, từ đó bảo vệ cửa thang máy khỏi quá trình oxy hóa và ăn mòn.
  • Độ bền màu: Công nghệ sơn tĩnh điện tạo ra lớp màu đồng nhất và bền vững, giúp cửa thang máy duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ trong thời gian dài.
  • An toàn cho người sử dụng: Sơn tĩnh điện không chứa dung môi độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, sơn tĩnh điện rất khó thay đổi màu sắc khi đã sơn, do đó trước khi thi công, bạn cần cân nhắc kỹ màu sắc và họa tiết.

Giá thành: Chi phí sơn tĩnh điện thường dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/m2 tùy thuộc vào chất lượng sơn, diện tích và độ phức tạp của bề mặt cần sơn.

2.2. Sử dụng inox vân tóc

Inox vân tóc, hay còn gọi là inox sọc nhuyễn, là loại inox có bề mặt được xử lý tạo ra các đường vân mịn, sáng bóng như sợi tóc dọc theo chiều dài của tấm inox. Sử dụng inox vân tóc để decor cửa thang máy phù hợp với nhiều kiểu nhà như: chung cư, căn hộ cao cấp, khách sạn, văn phòng, biệt thự, nhà phố hiện đại,…

Sắc bạc của inox kết hợp với hiệu ứng sọc tạo cảm giác hiện đại, sang trọng
Sắc bạc của inox kết hợp với hiệu ứng sọc tạo cảm giác hiện đại, sang trọng

Sử dụng vật liệu này để trang trí cửa thang máy mang lại nhiều lợi ích:

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi vì bề mặt vật liệu sáng bóng và trơn nhẵn.
  • Có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét vì thành phần chính của inox là thép không gỉ, chứa hàm lượng crom cao, giúp cho lớp oxit được hình thành ngay trên bề mặt, bảo vệ lớp kim loại bên dưới.

Khi sử dụng inox vân tóc để trang trí cửa thang máy, cần lưu ý:

  • Vệ sinh cabin thang máy thường xuyên vì loại vật liệu này rất dễ bám vân tay, dầu mỡ trên bề mặt.
  • Không nên sử dụng để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh vì bề mặt inox vân tóc dễ bị trầy xước nếu va chạm mạnh.

Giá thành: Tấm inox vân tóc dày 1.0mm có giá khoảng 3.760.000 VNĐ/tấm.

2.3. Dùng inox hoa văn

Inox hoa văn là loại inox được in các hoa văn trang trí lên bề mặt bằng công nghệ in laser. Trước khi in hoa văn, tấm inox thường được phủ một lớp PVD để tạo màu sắc.

Sử dụng inox hoa văn để trang trí cửa thang máy phù hợp với các công trình có thiết kế sang trọng như khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp.

Tấm inox hoa văn được chế tác tỉ mỉ với chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bền và sáng bóng.
Tấm inox hoa văn được chế tác tỉ mỉ với chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bền và sáng bóng

Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, bề mặt sáng bóng và dễ lau chùi, vệ sinh. Tuy nhiên, bề mặt inox hoa văn dễ bị trầy xước nên cần được vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm để duy trì vẻ sáng bóng.

Giá thành: Giá của tấm inox hoa văn dao động từ 78.800đ – 81.000đ/kg tùy theo kích thước. Chi phí thi công sẽ phụ thuộc vào quy mô công trình và độ phức tạp của hoa văn, thường trong khoảng 450.000đ – 750.000đ/m2.

Ngoài inox hoa văn, chủ đầu tư cũng có thể lựa chọn ốp gỗ hoặc sử dụng kính cường lực cho cửa thang máy.

3. Decor vách cabin thang máy

Bạn có thể làm mới không gian thang máy với những ý tưởng decor vách cabin độc đáo như:

3.1. Dùng chất liệu kính

Chất liệu kính trong thang máy gia đình thường được làm từ kính cường lực với nhiều lớp chống nứt, chống tia UV, chống phản quang. Kính cường lực của thang máy sẽ đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Trong đó:

  • Độ bền: Chất liệu kính được làm từ các vật liệu tiên tiến, không chỉ nâng cao khả năng chịu lực mà còn cải thiện khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Độ an toàn: Cấu trúc nhiều lớp kính cường lực dán bởi lớp keo PVB giúp tấm kính vỡ không bị văng ra nhiều mảnh mà chỉ tạo thành những vết nứt trên bề mặt, giảm nguy cơ chấn thương nếu có sự cố xảy ra.

Sử dụng chất liệu kính cho vách cabin thang máy phù hợp cho các công trình như: biệt thự, nhà phố cao cấp, khách sạn 4-5 sao, resort, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hạng A hoặc các công trình có “view” đẹp, cần tạo điểm nhấn sang trọng.

Sử dụng chất liệu kính cho vách cabin thang máy

Sử dụng kính để trang trí vách cabin thang máy mang lại cảm giác không gian rộng mở, thoáng đãng. Đồng thời, vật liệu này dễ vệ sinh, lau chùi.

Giá thành: Chi phí mua và lắp đặt kính cho cabin thang máy khá đắt, dao động khoảng 200 – 500 triệu tùy thuộc vào số tầng.

3.2. Bọc da cho nội thất cabin

Loại da được sử dụng trong cabin thang máy là loại da công nghiệp cao cấp như da PU hoặc da microfiber. Cabin thang máy bọc da phù hợp nhất với các công trình có phong cách nội thất sang trọng, cổ điển hoặc tân cổ điển như biệt thự cao cấp, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại,…

Vách da của Kalea là vách da cao cấp của thương hiệu M.

Mẫu thang máy có nội thất cabin được bọc da sang trọng 
Mẫu thang máy có nội thất cabin được bọc da sang trọng

Da công nghiệp có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt và dễ vệ sinh. Tuy nhiên loại vật liệu này dễ hấp thụ mồ hôi, bẩn làm bẩn bề mặt và dễ bong tróc, xước xát khi tiếp xúc mạnh.

Giá thành: Tùy thuộc vào chất lượng da, diện tích cabin và độ phức tạp của thiết kế, giá thành có thể dao động từ 30 triệu đến 100 triệu đồng.

3.3. Dùng nhựa Acrylic (PMMA)

Nhựa Acrylic (PMMA) là nhựa tổng hợp trong suốt, cứng và có độ bền cao, được tạo thành từ quá trình trùng hợp của monome metyl metacrylat. Sử dụng nhựa Acrylic để trang trí cabin thang máy phù hợp với các kiểu nhà theo phong cách hiện đại, tối giản hoặc các công trình công cộng như bệnh viện, trường học.

Đặc tính nổi bật của nhựa Acrylic bao gồm trọng lượng nhẹ, khả năng chống va đập tốt và cách điện hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm sau khi sử dụng nhựa Acrylic trang trí cabin thang máy:

  • Cần có hệ thống thông gió và điều hòa phù hợp vì khả năng chịu nhiệt của vật liệu thấp, chỉ khoảng 60 – 80 độ C
  • Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, chỉ nên dùng nước và xà phòng nhẹ để vệ sinh vì Acrylic sẽ phản ứng hóa học với hóa chất tẩy rửa có nồng độ mạnh

Giá thành: Giá tấm Acrylic bề mặt khoảng 450.000 – 1.200.000 VNĐ/m2 tùy loại và độ dày và chi phí thi công tốn khoảng 1.200.000 VNĐ/m2 trở lên, tùy thuộc vào quy mô và độ phức tạp của công trình.

Ngoài những vật liệu trên, bạn còn có thể trang trí vách cabin bằng cách ốp gỗ, dán giấy decal hoặc ốp nhựa PVC.

4. Decor trần thang máy

4.1. Sử dụng kính tráng gương

Kính tráng gương là loại kính được phủ một lớp kim loại mỏng (thường là bạc hoặc nhôm) lên bề mặt để tạo ra hiệu ứng phản chiếu. Kiểu trang trí này phù hợp với nhiều kiểu nhà, đặc biệt là: tòa nhà văn phòng, khách sạn.

Trang trí bằng kính tráng gương tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian thang máy. Tuy nhiên, chủ đầu tư nên chọn loại kính có độ bền cao để tránh nguy hiểm khi vỡ.

Giá thành: Giá của kính tráng gương và chi phí thi công có thể dao động từ 600.000đ đến 1.250.000 VNĐ/m2.

4.2. Lắp đặt hệ thống đèn LED

Đèn LED là loại đèn điện sử dụng diode phát quang (Light Emitting Diode) để tạo ra ánh sáng. Lắp đặt hệ thống đèn LED để trang trí trần thang máy phù hợp với nhiều kiểu nhà, đặc biệt là các công trình hiện đại, cao cấp như khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng hoặc nhà ở cao cấp. Đèn LED có thể tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Trần thang máy được trang bị hệ thống đèn LED tạo hiệu ứng ánh sáng dễ chịu
Trần thang máy được trang bị hệ thống đèn LED tạo hiệu ứng ánh sáng dễ chịu

Đèn LED phát ra ít nhiệt, giảm nguy cơ cháy nổ và tạo hiệu ứng ánh sáng thoải mái trong cabin. Bên cạnh đó, loại đèn này tiêu thụ ít điện năng giúp tiết kiệm điện. Với kiểu thiết kế này, bạn nên cân nhắc sử dụng hệ thống điều khiển thông minh để tự động tắt đèn khi không có người sử dụng.

Giá thành: 1 – 2 triệu đồng tùy vào số lượng đèn lắp đặt

5. 10+ mẫu thang máy đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là những xu hướng mẫu thang máy hiện đại nhất năm 2024:

Mẫu thang máy có cabin được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng rất tinh tế
Mẫu thang máy có cabin được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng rất tinh tế
Mẫu thang máy có bề mặt cabin và cửa sử dụng kính cường lực cho tầm nhìn rộng
Mẫu thang máy có bề mặt cabin và cửa sử dụng kính cường lực cho tầm nhìn rộng
Mẫu thang máy lấy cảm hứng từ những kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ
Mẫu thang máy lấy cảm hứng từ những kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ
Mẫu thang máy có vách cabin được gia công tỉ mỉ, nổi bật với họa tiết vân đá marble thời thượng, tuyệt đẹp như những tuyệt tác nghệ thuật
Mẫu thang máy có vách cabin được gia công tỉ mỉ, nổi bật với họa tiết vân đá marble thời thượng, tuyệt đẹp như những tuyệt tác nghệ thuật
Mẫu thang máy có vách cabin bọc da chính hãng từ thương hiệu Mastrotto nước Ý
Mẫu thang máy có vách cabin bọc da chính hãng từ thương hiệu Mastrotto nước Ý
Mẫu thang máy có sàn được ốp gạch giả đá với màu sắc trắng xám tinh tế
Mẫu thang máy có sàn được ốp gạch giả đá với màu sắc trắng xám tinh tế
Mẫu thang máy có cabin được thiết kế với tông màu nâu ấm áp, kết hợp giữa gỗ và kim loại
Mẫu thang máy có cabin được thiết kế với tông màu nâu ấm áp, kết hợp giữa gỗ và kim loại
Mẫu thang máy có thiết kế hiện đại với khung kính trong suốt, cửa trượt tự động, và hệ thống chiếu sáng LED bên trong
Mẫu thang máy có thiết kế hiện đại với khung kính trong suốt, cửa trượt tự động, và hệ thống chiếu sáng LED bên trong
Mẫu thang máy có cửa thang được chế tác từ inox cao cấp với bề mặt sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại
Mẫu thang máy có cửa thang được chế tác từ inox cao cấp với bề mặt sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại
Mẫu thang máy có bề mặt inox được in hoa văn họa tiết tinh tế
Mẫu thang máy có bề mặt inox được in hoa văn họa tiết tinh tế
Mẫu thang máy phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, mang lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà
Mẫu thang máy phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, mang lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà

Trên đây là các xu hướng trang trí thang máy hiện đại, độc đáo nhất hiện nay. Để được tư vấn chuyên sâu về lắp đặt và trang trí thang máy, quý khách vui lòng liên hệ Kalea qua các kênh:

Hotline: 1800 555 502 – 0911 454 238

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com

Địa chỉ:

  • Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Sari Town, KĐT SaLa, P. An Lợi Đông, Q. 2, Tp. Thủ Đức
  • Hải Phòng: Số HD.68, KĐT Vinhomes Marina, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  • Đà Nẵng: Số 438 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
0/5 (0 Reviews)

TÌM HIỂU THÊM VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH KALEA

Nếu Quý khách còn nhiều băn khoăn về lựa chọn, lắp đặt thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Thang máy Kalea Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 1800.555.502 hoặc 0911.454.238​

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com

Địa chỉ showroom và văn phòng:

- Tp. Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Tp. Hải Phòng: Số HD.68, KĐT Vinhomes Marina, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Tp. Đà Nẵng : Số 438 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

- Tp. Hồ Chí Minh: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Saritown, Khu đô thị SaLa, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức