Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình 2020

2020/05/20

Xã hội ngày càng phát triển khiến nhu cầu của con người tăng lên và cần thiết sử dụng thang máy gia đình nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Thế nhưng để trở thành một nhà đầu tư sáng suốt, bạn đã cập nhật xu hướng lựa chọn thang máy gia đình 2020 hay chưa?

1. Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình năm 2020

Đây chắc hẳn là một trong những mối quan tâm nhiều nhất của bạn khi tìm hiểu về thang máy gia đình. Nhu cầu sử dụng thang máy gia đình là bất biến nhưng tùy từng giai đoạn mà người dùng lại có những xu hướng lựa chọn khác nhau.

Nếu trước đây, người mua chỉ chú trọng vào công năng, tính an toàn của thang máy gia đình thì hiện nay cùng với sự phát triển của đời sống, khẳng định giá trị – yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng nâng cao hơn. Chiếc thang máy không những là trang sức cho ngôi nhà mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản. Lắp đặt thang máy vừa tạo ra sự tiện lợi, tiện nghi trong nhà vừa có thể coi như một loại tài sản có giá trị, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

xu-hướng-lựa-chọn-thang-máy-gia-đình-2020
Xu hướng lựa chọn thang máy gia đình có sự thay đổi theo từng thời kỳ

2. Tối ưu sử dụng không gian các tầng

Thang máy gia đình trợ giúp bạn rất nhiều trong việc di chuyển, tiếp cận các tầng khác nhau trong ngôi nhà, đặc biệt đối với những người gặp vấn đề khó khăn về đi lại. Ông bà lớn tuổi, xương khớp lão hóa nên lên xuống cầu thang vất vả, thậm chí có thể gây mất an toàn. Đối với trẻ con hiếu động cũng vậy. Còn bạn thì sẽ không còn tâm lý e ngại mỗi lần phải lên các tầng cao hay tầng thượng thắp hương, phơi quần áo, lấy đồ đạc,… từ đó sử dụng không gian hiệu quả hơn.

3. Vận chuyển đồ đạc dễ dàng

Câu chuyện ám ảnh mỗi khi phải khiêng vác, sắp xếp, di chuyển các vật dụng lớn hoặc nặng trong nhà có lẽ không phải của riêng ai. Sở hữu một thang máy sẽ không những giúp tối ưu sử dụng không gian các tầng mà còn dễ dàng hơn khi phải thực hiện các công việc vận chuyển nặng.

xu-hướng-lựa-chọn-thang-máy-gia-đình-2020
Nhờ thang máy việc vận chuyển đồ đạc giữa các tầng không còn là vấn đề khó giải quyết

4. Gắn kết các thế hệ

Một khái niệm có vẻ mới nhưng lại rất thiết thực. Do cấu trúc nhà cao tầng, thông thường các thế hệ sẽ ở những tầng riêng biệt và thang máy sẽ giúp tất cả mọi người thường xuyên tương tác với nhau hơn. Cuộc sống hiện đại nhưng giá trị truyền thống gia đình của người Việt thì vẫn luôn luôn được các thế hệ gìn giữ, duy trì và phát huy.

5. Gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Thang máy gia đình tôn lên giá trị ngôi nhà theo nhiều cách khác nhau: chất lượng cuộc sống tốt hơn, mang đến cho các thành viên sự thoải mái và chủ động. Nó cũng trở thành một khoản đầu tư đáng tiền làm tăng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Rất nhiều người xem tiện ích này là một yếu tố quan trọng để hưởng thụ và sử dụng cho mục đích cư trú lâu dài.

xu-hướng-lựa-chọn-thang-máy-gia-đình-2020
Tiện nghi cho ngôi nhà hiện đại không thể thiếu thang máy gia đình

Với những thông tin trên đây, Kalea Lifts hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trên hành trình tìm kiếm, lựa chọn chiếc thang máy phù hợp với ngôi nhà của mình.

0/5 (0 Reviews)

TÌM HIỂU THÊM VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH KALEA

Nếu Quý khách còn nhiều băn khoăn về lựa chọn, lắp đặt thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Thang máy Kalea Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 1800.555.502 hoặc 0911.454.238​

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com

Địa chỉ showroom và văn phòng:

Tại Tp. Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực miền Nam: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Saritown, Khu đô thị SaLa, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức