Báo giá thang máy gia đình 300kg mới nhất 2023

2021/10/24

Thang máy tải trọng 300kg được ưa chuộng rất nhiều bởi sự phù hợp với số lượng thành viên trong mỗi gia đình Việt. Thang máy gia đình 300kg có giá từ 400.000.000 VNĐ với loại liên doanh và từ 1.000.000.000 VNĐ với thang máy nhập khẩu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc tất cả thông tin chi tiết đến giá thang máy gia đình 300kg.

1. Báo giá thang máy gia đình 300kg liên doanh

Thang máy liên doanh là dòng thang máy có một phần linh kiện, thiết bị được sản xuất trong nước. Phần còn lại sẽ được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đồng bộ tại Việt Nam, vì vậy giá dao động trong khoảng 400.000.000 – 800.000.000 VNĐ cho một thang máy gia đình tải trọng 300kg.

Tại sao có mức giá này? Khi linh kiện được chế tạo, sản xuất trong nước sẽ tiết kiệm chi phí do nhân công rẻ, chi phí thuê nhà xưởng, máy móc chế tác rẻ hơn ở nước ngoài. Ngoài ra, việc chỉ nhập khẩu một phần linh kiện, bộ phận thang từ nước ngoài cũng tối thiểu được chi phí vận chuyển và các loại thuế khi về đến Việt Nam. Như vậy, chi phí chủ yếu được tối ưu là chi phí về nhà xưởng, lao động, vận chuyển và thuế quan.

Đây là mức giá hợp lý và trong tầm tay của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Nếu đặt giá thành là tiêu chí trên hết, thang máy liên doanh là dòng thang đáng cân nhắc bởi giá cả rất cạnh tranh.

Thang máy liên doanh có mức giá hợp lý từ 400-800 triệu đồng

Thang máy liên doanh có mức giá hợp lý từ 400-800 triệu đồng

2. Báo giá thang máy gia đình 300kg nhập khẩu

Giá thành máy gia đình 300kg nhập khẩu từ 1.000.000.000 VNĐ. Thang máy nhập khẩu là dòng thang mà hầu hết khách hàng đều mong muốn sở hữu. Đây là dòng thang máy chính hãng được sản xuất tại nhà máy của nhãn hàng. Dây chuyền sản xuất được quản lý khắt khe, thành phẩm cuối cùng được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt bởi các tổ chức kiểm định hàng đầu. Quy trình đó cho ra một chiếc thang máy với chất lượng “không tì vết”.

Chi phí đắt đỏ này là hợp lý và tương xứng. Bởi giá thuê nhà xưởng tại nước ngoài rất cao, đồng thời nhân công được đào tạo bài bản và chọn lọc kỹ lưỡng để chất lượng sản xuất sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Hơn nữa, khi nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam, chi phí bán ra bị đội lên do phí vận chuyển hàng cồng kềnh và các khoản thuế như thuế nhập khẩu, thuế VAT, thuế hàng hoá tiêu thụ đặc biệt,…

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chất lượng cao đi đôi với giá cả cao

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chất lượng cao đi đôi với giá cả cao.

Với thang máy nhập khẩu, chi phí ban đầu gia chủ cần bỏ ra lớn hơn thang liên doanh, tuy nhiên về chất lượng độ bền và thẩm mỹ được đảm bảo hơn. Xét về lâu dài, chi phí sử dụng không hề đắt. Nếu như đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, thang máy nhập khẩu là lựa chọn đúng đắn cho mọi gia đình.

Xem thêm:

3. Chi phí phát sinh thang máy gia đình tải trọng 300kg

Ngoài giá cả khi chọn mua, gia chủ có thể phải trả thêm một vài khoản chi phí phát sinh kể đến như:

3.1. Chi phí lắp đặt thang máy gia đình tải trọng 300kg

 Không phải đơn vị cung cấp thang máy nào cũng tính riêng khoản phí này. Ví dụ như thang máy Kalea, chi phí này đã bao gồm trong giá thành sản phẩm, hay nói cách khác, miễn phí chi phí lắp đặt cho khách hàng. Với những nhà cung cấp khác, gia chủ trả khoản phí này – chính là thù lao cho các hoạt động: lắp đặt thang máy, kiểm tra và vận hành thang máy, bàn giao thang máy cho chủ nhà.

3.2. Chi phí tùy chỉnh thiết kế thang máy

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của người mua, các hãng thang máy đều có nhiều tùy chỉnh cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể thay đổi màu sắc, tuỳ chỉnh hệ thống chiếu sáng, lựa chọn thảm cao cấp… Mỗi một tùy chỉnh sẽ có mức giá thành khác nhau, được tính vào giá cuối cùng của thang máy.

3.3. Chi phí bảo dưỡng thang máy gia đình tải trọng 300kg

Sau một thời gian bảo hành miễn phí nhất định (thời gian bảo hành tùy theo từng nhãn hiệu), thang máy gia đình cần được bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo quá trình vận hành an toàn, ổn định. Chi phí này giao động từ 600.000 – 5.000.000 VNĐ/năm với mỗi loại thang máy

3.4. Chi phí điện thang máy gia đình tải trọng 300kg sử dụng hàng tháng

 Khi sử dụng thang máy, hàng tháng gia chủ phải trả thêm một khoảng tiền điện tương đương điện năng do thang máy tiêu thụ. Chi phí điện cho thang máy gia đình có tốn kém hay không phụ thuộc vào tần suất sử dụng, trọng tải, loại điện mà thang máy dùng để hoạt động (3 pha hay 1 pha). Theo thống kê, trung bình hàng tháng gia chủ cần bỏ ra một khoản từ 200.000 VNĐ đến hàng triệu đồng nếu như tần suất sử dụng thang máy quá lớn.

Gia chủ nên lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu giúp giảm tối đa chi phí phát sinh khi lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng

Gia chủ nên lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu giúp giảm tối đa chi phí phát sinh khi lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng

4. 4 yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình 300kg

Thang máy gia đình 300kg có nhiều mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với từng lựa chọn cho mỗi yếu tố, giá thành cuối cùng của thang máy sẽ có sự chênh lệch:

4.1. Xuất xứ ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình 300kg

Gia chủ chọn mua thang máy liên doanh hoặc thang máy nhập khẩu, mức giá 2 dòng này có sự chênh lệch tương đối lớn. Thang máy liên doanh (với sự kết hợp của linh kiện sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài) sẽ có giá thành rẻ hơn do chi phí sản xuất ít hơn. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài (Châu Âu như Thuỵ Điển, Thuỵ Sỹ, Đức, Tây Ban Nha hoặc Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc…) luôn có chi phí cao hơn vì được sản xuất và kiểm định hoàn toàn từ nước ngoài, chi phí sản xuất cao đồng thời khi vận chuyển về Việt Nam phải chịu thêm những khoản thuế, phí nhập khẩu khác.

4.2. Loại thang máy sử dụng trong gia đình

Những đặc điểm của thang máy như có phòng máy hoặc không phòng máy, có hố pit hay không hố pit… sẽ quyết định giá thành khác nhau. Lựa chọn thang máy 300kg với những đặc điểm tối ưu không gian sử dụng và tối thiểu diện tích lắp đặt, gia chủ cần chi trả nhiều hơn

4.3. Vị trí lắp đặt thang máy gia đình tải trọng 300kg

Lắp đặt thang máy ở đâu (trong nhà hay ngoài trời) liên quan đến chi phí lắp đặt cũng như chi phí bảo hành bảo dưỡng định kỳ. Với thang máy ngoài trời, chi phí cho thi công và bảo dưỡng bao giờ cũng tốn kém hơn vì yêu cầu công trình bảo hộ cao hơn.

4.4. Số tầng, kích thước thang máy gia đình 300kg

Cùng một tải trọng như nhau, nhưng thang máy có nhiều loại kích thước cho khách hàng lựa chọn. Thang có kích thước càng lớn thì giá sẽ càng cao. Ngoài ra, số tầng bao nhiêu sẽ ảnh hưởng tới chiều cao hành trình, động cơ, nguồn điện… Số tầng càng nhiều, chi phí lắp đặt thang sẽ càng cao.

Giá thang máy gia đình 300kg có sự khác nhau tuỳ thuộc vào xuất xứ, loại thang máy, vị trí lắp đặt, kích thước và số tầng

Giá thang máy gia đình 300kg có sự khác nhau tuỳ thuộc vào xuất xứ, loại thang máy, vị trí lắp đặt, kích thước và số tầng

Khung giá trung bình của thang máy gia đình tải trọng 300kg trên thị trường Việt hiện nay rơi vào khoảng 400.000.000 – 800.000.000 VNĐ/thang đối với dòng liên doanh và từ 1.000.000.000 VNĐ/thang trở lên đối với dòng nhập khẩu nguyên chiếc. Mỗi lựa chọn đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo hạn mức tài chính và nhu cầu của gia đình mà gia chủ đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

5. Kinh nghiệm mua thang máy gia đình 300kg

Quy mô gia đình phổ biến ở Việt Nam là gia đình 2 thế hệ với 4-5 thành viên chung sống. Con số này rất phù hợp với thang máy gia đình có tải trọng 300kg – có thể tải được 3-4 người trong một lần. Do đó thang máy tải trọng 300kg là lựa chọn rất hợp lý và vừa vặn với nhu cầu di chuyển trong nhà.

Khi chọn mua thang máy, gia chủ nên chú ý tới những vấn đề sau:

  • Chọn kích thước thang máy phù hợp: Dòng thang máy 300kg có nhiều mẫu kích thước, tùy chọn về diện tích thông thuỷ và diện tích mặt sàn. Trong trường hợp diện tích không là vấn đề khó khăn khi lắp đặt thang máy, gia chủ được thoải mái hơn trong việc lựa chọn diện tích thang. Nếu như không gian trong nhà hạn chế, gia chủ nên ưu tiên kích thước thang máy mini để tối thiểu phần diện tích lắp đặt thang. Ngoài ra, kích thước thang hợp lý không làm mất thẩm mỹ hay cấu trúc ban đầu của ngôi nhà. Tốt nhất, gia chủ nên nhờ đội ngũ tư vấn đề chọn kích thước thang vừa vặn nhất với ngôi nhà.
  • Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín: Một đơn vị cung cấp thang máy chính hãng luôn có đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm, đăng ký kinh doanh của đơn vị kinh doanh,… Khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm khi chọn mua tại những đơn vị này
  • Chính sách bảo hành bảo dưỡng dài hạn: Thang máy được sử dụng trong thời gian dài và phải luôn được đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt, ổn định, vì vậy chính sách bảo hành bảo dưỡng rất đáng được quan tâm. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn vừa giúp gia chủ yên tâm hơn về chất lượng, vừa tiết kiệm được chi phí.

Lựa chọn kích thước thang máy sao cho hài hoà với không gian sống trong nhà 

Lựa chọn kích thước thang máy sao cho hài hoà với không gian sống trong nhà 

6. Địa chỉ cung cấp thang máy gia đình 300kg giá tốt, nâng tầm không gian sống

Hiện nay, Kalea tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thang máy gia đình tải trọng 300kg uy tín và chất lượng nhất. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết 100% đều được nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện từ Thuỵ Điển, chất lượng sản phẩm được kiểm định theo chất lượng tiêu chuẩn thang máy của Châu Âu.

Thang máy Kalea đạt chuẩn chất lượng Châu Âu đem đến cho gia chủ trải nghiệm thang máy hoàn hảo, êm mượt, an toàn, tiện nghi

Thang máy Kalea đạt chuẩn chất lượng Châu Âu đem đến cho gia chủ trải nghiệm thang máy hoàn hảo, êm mượt, an toàn, tiện nghi

Mua thang máy gia đình 300kg tại Kalea, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm thang máy với những đặc điểm ưu việt sau:

  • Tiết kiệm diện tích: Tại Kalea, khách hàng có nhiều lựa chọn thang máy yêu cầu diện tích lắp đặt khác nhau. Chỉ chưa đầy 1 mét vuông diện tích, quý khách hoàn toàn có thể lắp đặt chiếc thang máy Kalea hiện đại, tiện nghi mà vẫn thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, yêu cầu hố pit nông chỉ 6cm hoặc có dòng thang không hố pit sẽ giúp việc lắp đặt dễ dàng bởi không cần cải tạo hoặc thay đổi kết cấu ngôi nhà.
  • Tiết kiệm điện năng: Kalea tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất thang máy thân thiện với môi trường. Gia chủ sẽ tiết kiệm tới 45% lượng điện năng tiêu thụ bởi thang máy Kalea được thiết kế với hệ thống truyền động EcoSilent tiêu thụ điện năng ít hơn hẳn so với dòng thang thông thường. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn Led giúp gia chủ hạn chế lượng điện bóng đèn tiêu thụ tới 80%. Như vậy, chi phí tiền điện hàng tháng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn chọn thang máy gia đình Kalea!
  • Chất lượng chuẩn châu Âu, an toàn, bền bỉ: Mỗi một chiếc thang máy được ra đời là kết quả của quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm định gắt gao, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Thiết kế vượt thời gian, nâng tầm không gian sống: Thang máy Kalea với thiết kế tối giản, tập trung vào những giá trị cốt lõi, đem lại vẻ tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Bổ sung nhiều tiện ích, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng: Thang máy tích hợp ứng dụng khoá an toàn đối với trẻ em, hệ thống điện thoại và báo động khi gặp sự cố, tính năng cứu hộ tự động, thanh dừng khẩn cấp, viền an toàn sàn thang… giúp cho người dùng có trải nghiệm thang máy an toàn và tiện nghi nhất.
  • Tùy chỉnh thiết kế cho gia chủ tự do “vẽ” nên cho mình một chiếc thang máy mang đậm dấu ấn cá nhân với hơn 300 màu sơn cùng nhiều tuỳ chọn thiết kế thảm, bảng điều khiển…
  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và miễn phí bảo dưỡng tới 36 tháng cho khách hàng. 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về giá cả của thang máy gia đình 300kg, liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như tư vấn miễn phí nhé!

5/5 (1 Review)

TÌM HIỂU THÊM VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH KALEA

Nếu Quý khách còn nhiều băn khoăn về lựa chọn, lắp đặt thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Thang máy Kalea Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 1800.555.502 hoặc 0911.454.238​

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com

Địa chỉ showroom và văn phòng:

Tại Tp. Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực miền Nam: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Saritown, Khu đô thị SaLa, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức