Tài trợ 30 xe lăn và quà cho trẻ em khuyết tật trường Hoàng Mai

2022/07/11

Cuối tháng 6 vừa qua, Công ty TNHH Cibes Lift Việt Namđơn vị chủ quản của thương hiệu thang máy gia đình Kalea – đã hội được đến thăm thầy giáo các học sinh khuyết tật tại trường chuyên biệt Hoàng Mai, Tp. Hồ Chí Minh. Một buổi lễ đơn giản nhưng cùng ý nghĩa đã được tổ chức ngay trong khuôn viên nhà trường, kèm với đó những phần quà đặc biệt, sự cảm thông, sự chia sẻ của chúng tôi đến với những em nhỏhoàn cảnh khó khăn 

 

Tại sao chúng tôi tài trợ cho trường chuyên biệt Hoàng Mai?  

Trường chuyên biệt Hoàng Mai được xây dựng từ năm 1995 bởi Giáo Đoàn nữ tu Công Giáo, trường được thành lập với mục đích giúp đỡ hỗ trợ giáo dục đặc biệt cho các trẻ em khuyết tật vận động trí tuệ. Hiện tại, nhà trường đang tiếp nhận hơn 100 em với các chứng khuyết tật dị tật khác nhau. Đa số học sinh tại đây đều hoàn cảnh gia đình cùng khó khăn, vậy việc mua những chiếc xe lăn để hỗ trợ con em mình di chuyển thuận tiện hơn cũng một trở ngại lớn cho các bậc phụ huynh 

Lý do tại sao lựa chọn xe lăn làm phần quà tài trợ 

Thông qua tổ chức Saigon Children và thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của quý nhà trường, Tập đoàn thang máy Cibes đã quyết định trao tặng 30 chiếc xe lăn và 100 phần quà. Với sứ mệnh “Mang mọi người đến gần nhau hơn – Bringing people together”, chúng tôi hiểu được rằng chúng tôi cần đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội. Cũng giống như cách chúng tôi tối ưu trải nghiệm di chuyển cho khách hàng, chúng tôi hy vọng những chiếc xe lăn này sẽ giúp các em có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

  

“Là một tập đoàn lấy yếu tố con người làm trọng tâm, Cibes luôn mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho trẻ em Việt Nam nói riêng và các hoạt động vì cộng đồng nói chung. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi quyết định hành động và hỗ trợ nhà trường 30 chiếc xe lăn cùng các phần quà dành cho các em nhỏ khi biết được mong muốn của nhà trường. Mong rằng những món quà đến đúng vào tháng trẻ em sẽ mang tới niềm vui cho các em học sinh, gia đình và nhà trường Hoàng Mai” – đại diện của Cibes, chị Nguyễn Thi Duyên (Trưởng phòng kinh doanh) phát biểu trong lễ trao tặng.

 

Thang máy gia đình Kalea các hoạt động cộng đồng (CSR)  

Thang máy gia đình Kalea nói riêng tập đoàn Cibes nói chung hoạt động dựa theo 5 phương châm phát triển bền vững: An Toàn, Kinh Doanh, Con Người, Hành Tinh, Đạo Đức. Về sản phẩm, chúng tôi luôn hướng tớicông nghệ xanh”, các tính năng thân thiện với môi trường. Bằng chứng việc Kalea phát triển thành công hệ truyền động EcoSilent giúp tiết kiệm điện năng lên đến 45% giảm thiểu tiếng ổn ấn tượng. Với các hoạt động cho hội, Cibes Kalea luôn mong muốn không chỉ đem lại giá trị cho người dùng còn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Bên cạnh việc trao tặng xe lăn cho các trẻ em khuyết tật trường Hoàng Mai, Kalea đã tham gia hoạt động gây quỹCơm thịt” – hỗ trợ những suất ăn dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao, “hành trình chú ngựa Dala” hợp tác với Kymvietđơn vị hỗ trợ việc làm cho những người khuyết tật vận động còn nhiều kế hoạch hỗ trợ cộng đồng nữa chúng tôi đang ấp ủ.  

0/5 (0 Reviews)

TÌM HIỂU THÊM VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH KALEA

Nếu Quý khách còn nhiều băn khoăn về lựa chọn, lắp đặt thang máy gia đình, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Thang máy Kalea Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 1800.555.502 hoặc 0911.454.238​

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com

Địa chỉ showroom và văn phòng:

Tại Tp. Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực miền Nam: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Saritown, Khu đô thị SaLa, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức